Chính sách vận chuyển của Technodoor
1. Đối tượng áp dụng
Dành cho các khách hàng mua sản phẩm tại Technodoor và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà
2. Hình thức áp dụng
– Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.
– Giao hàng với chi phí tối giản ở các khu vực ngoài thành Hà Nội.
Các đơn hàng ngoài nội thành sẽ được tính phí theo bảng phí giao hàng của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc bảng tính phí của Techno. Chi phí vận chuyển này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách hàng khi tiến hàng thanh toán.
3. Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển sẽ từ 2 – 7 ngày.
– Một số trường hợp chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết, điều kiện giao thông, xe hỏng hóc trên đường giao hàng hoặc trục trặc khi xuất hàng.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng.
– Khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hóa trước khi ký nhận và thông báo với Techno khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng hóa chúng tôi không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa, … từ phía quý khách.
– Nếu quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách. Thì khách hàng tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. Các điều kiện khác
– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến đúng địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Trân trọng !
Chính sách bảo hành - đổi trả của Technodoor
Chính sách đổi trả hàng được Technodoor áp dụng với khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi như sau:
1. Quy định chung và điều kiện đổi trả hàng hóa
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ….
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật do các kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
2. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
- Sản phẩm đã có thỏa thuận trước với khách hàng là không thể trả lại.
3. Quy trình xử lý đổi trả hàng hóa
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
- Sản phẩm đã có thỏa thuận trước với khách hàng là không thể trả lại.
Trân trọng !